Showroom xe cân bằng và thú cưỡi chạy bằng điện

Bạn là người yêu thích xe điện tự cân bằng, bạn là người thích trải nghiệm cái mới. Nhưng trớ trêu là bạn lại chưa hoặc không có cơ hội để trải nghiệm cùng với chúng vì nhiều lý do khác nhau. Vậy thì giờ đây, bạn đã có dịp để được thử sức với những chiếc xe điện siêu thông minh đó khi bạn đến trung tâm mua sắm Lotte Mart ở 2 điểm: quận 7 và quận Gò Vấp. Với ý tưởng “ giúp khách hàng đến gần hơn với sản phẩm”, Baby plaza đã cùng phối hợp với siêu thị Lotte Mart mở ra khu vui chơi tuyệt vời dành cho bạn và các bé nhà mình. Tại đây, mọi người sẽ được lướt như gió bằng những chiếc xe điện cân bằng đẳng cấp hay sẽ có được cảm giác phiêu thú vị với những con thú điện xinh xắn hiện đại mà không tốn kém quá nhiều.

Khi đến cổng của siêu thị bạn sẽ thấy sự vui nhộn, náo loạn của cảnh tượng mọi người cùng nhau phiêu trên những sản phẩm của Baby plaza. Và bạn cũng hào hứng muốn thử nhưng lại không dám vì tâm lý chưa đi bao giờ. Không quá lo lắng, vì đến với quầy thủ tục của Baby plaza bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình của nhân viên. Với những khách chưa đi xe điện cân bằng lần nào, nhân viên sẽ giúp bạn làm quen với chúng một cách dễ dàng nhất giúp bạn và bé tự tin hơn khi chơi với xe. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ của Baby plaza bởi chúng tôi luôn đặt sự uy tín và đặt niềm vui của khách hàng lên trên đầu.

Không chỉ đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm yosmost từ những chiếc xe điện cân bằng mà Baby plaza còn giúp mọi người được thử sức với món đồ chơi mới ra mắt thị trường trong thời gian gần đây. Đó là những chú thú chạy bằng điện xinh xắn. Được thiết kế hiện đại, những con thú này giống như những người lái xe vui tính chở các bạn đi khắp nơi. Với nhiều kích cỡ khác nhau, bạn có thể cho bé tham gia chơi một mình hay đồng thời bạn cũng có thể ngồi lên lưng chúng và chơi cùng con để niềm vui, niềm yêu thương nhân lên. Vì vậy, đừng bỏ lỡ những cơ hội vui chơi hấp dẫn này bạn nhé. Hãy nhanh đến trung tâm mua sắm Lotte Mart tại 2 điểm: quận 7 và quận Gò Vấp, gặp nhân viên của Baby plaza để có được những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bạn nhé. Rất bổ ích đúng không ạ. Baby plaza sẵn lòng đón tiếp và phục vụ các bạn.

Liên hệ: 0909 753 648

SHOWROOM XE ĐIỆN CÂN BẰNG VÀ THÚ CƯỠI CHẠY BẰNG ĐIỆN
Showroom 1: Siêu thị LOTTE Mart Quận 7
Địa Chỉ: 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q. 7
Showroom 2: Siêu thị LOTTE Mart Gò Vấp
Địa Chỉ: 242 Nguyễn Văn Lượng, P10, Q. Gò Vấp